Thứ Năm, 8 tháng 12, 2016

So sánh sữa Dielac Mama với sữa bầu Nhật Morinaga

Trên thị trường xuất hiện rất nhiều dòng sữa bầu nhập khẩu đang tràn vào nước ta đặc biệt là sữa bầu nhật rất được các mẹ chú ý. Chúng ta cùng so sánh giữa sữa nhập ngoại với sữa nội địa loại nào tốt hơn nhé.


So sánh sữa Dielac Mama với sữa bầu Nhật Morinaga


Sữa bột Dielac Mama


Dielac Mama là sản phẩm sữa cho bà bầu của công ty Vinamilk - một trong những nhà sản xuất sữa có uy tín được nhiều người tiêu dùng lựa chọn tại Việt Nam. Là sản phẩm của người Việt nên thành phần và hàm lượng dinh dưỡng có trong sữa cũng phù hợp với thể trạng và khẩu vị của các mẹ bầu Việt Nam giúp hấp thụ dinh dưỡng tốt hơn.

Ngoài ra, vì sản phẩm này là sữa nội nên có giá bán rất phải chăng, phù hợp với điều kiện kinh tế của đại bộ phận người tiêu dùng Việt Nam.

Dielac Mama bổ sung sắt và Axit Folic là 2 chất rất cần thiết cho mẹ bầu để mẹ và bé phát triển khỏe mạnh. Folate (hay còn gọi là axit folic) là vitamin nhóm B rất quan trọng đối với quá trình hình thành tế bào mới của cơ thể. Sau khi thụ thai, từ ngày 21 đến ngày 27 của thai kỳ, Folate góp phần hình thành và phát triển hệ thần kinh của thai nhi.

Giá bán của sữa bột Dielac Mama hộp thiếc 900g là 168.000 đồng. Đây là mức giá rẻ hơn rất nhiều so với các sản phẩm sữa ngoại cùng loại.
Sữa bột Morinaga

Sữa bầu Morinaga hộp 216g có giá bán từ 210.000 đồng.



Sữa bột Morinaga có 4 hương vị khác nhau, trong đó: hộp màu xanh có vị trà xanh, hộp màu hồng vị trà sữa, hộp màu vàng vị sữa chua, hộp màu nâu vị bánh qui, mỗi hộp gồm 12 gói.

Morinaga là một loại sữa nhật cho bà bầu có hàm lượng đường đặc biệt thấp và lượng chất béo chỉ bằng 1/5 lượng chất béo trong sữa tươi nên sữa bột này giúp các bà bầu dễ hấp thụ nhưng lại không bị tăng cân quá nhiều, đặc biệt là không phải lo lắng về nguy cơ tiểu đường thai kỳ do sữa bầu gây ra.

Sữa bột Morinaga chứa men lactase có khả năng phân rã các thành phần khó tiêu giúp bà bầu giảm bớt cảm giác đầy bụng, khó tiêu, buồn nôn,…

Ngoài ra loại sữa bầu nhật này cung cấp đầy đủ 12 loại vitamin cần thiết và dinh dưỡng cân bằng tốt cho mẹ và cho bé trong thời kỳ phát triển thai nhi như : Sắt, DHA, Canxi, Maje, axit folic, lipit,…

Có lẽ điều các mẹ thực sự quan tâm và sự nổi bật nhất của sữa Morinaga đó là hàm lượng dinh dưỡng trong sữa tập trung vào bé là chính, vậy cho nên nó sẽ giúp các bà bầu không tăng cân quá nhiều mà thai nhi đủ chất và phát triển khỏe mạnh.

Chúc các bạn thành công và luôn hạnh phúc trong cuộc sống!