Thứ Tư, 18 tháng 1, 2017

Bánh sữa cho bà bầu Mumsure giúp mẹ khỏe mạnh hơn

Bánh cho bà bầu Mumsure sữa (165g) là sản phẩm bánh dinh dưỡng dành cho các bà mẹ chuẩn bị mang thai, đang mang thai và trong giai đoạn cho con bú. Được làm từ đạm sữa tinh chất với công thức dinh dưỡng cân bằng do viện dinh dưỡng Việt Nam tư vấn, bánh cung cấp Acid Folic, DHA, Sắt, Canxi và các Vitamin cần thiết cho sức khỏe của mẹ và sự phát triển của bé trong giai đoạn bào thai. Sản phẩm được hội Sản khoa Việt Nam khuyên dùng. 


Bánh sữa cho bà bầu Mumsure giúp mẹ khỏe mạnh hơn


Chỉ cần ăn 3 bánh Mumsure mỗi ngày, mẹ sẽ có đủ chất dinh dưỡng bằng uống 1 ly sữa bầu
Bánh cho bà bầu Mumsure sữa (165g) - ngăn ngừa thiếu sắt cho mẹ

- Trọng lượng: 165g, hương sữa

- Chỉ với 3 bánh mumsure hàng ngày cung cấp 100% hàm lượng Sắt cần thiết cho bà mẹ trong thời gian mang thai giúp phòng tránh thiếu máu do thiếu sắt, giảm nguy cơ đẻ non, trẻ bị nhẹ cân và làm suy giảm hệ miễn dịch do thiếu sắt ở bà bầu. 


- Bánh cung cấp 300mg canxi hàng ngày phòng ngừa loãng xương cho bà mẹ và bánh cho bà bầu Mumsure đảm bảo 30% nhu cầu hằng ngày về năng lượng, đạm, Acid Folic, DHA, Sắt, FOS, các vitamin và khoáng chất cần thiết như vitamin A, D, C, B1, Sắt, Kẽm,…

- Dạng bánh cookies nên rất dễ ăn và giá trị dinh dưỡng đầy đủ tương đương với 1 ly sữa.

- Mumsure không những tăng cường sức khỏe cho bà mẹ mà còn giúp cho sự phát triển hoàn thiện của thai nhi, vì bánh dinh dưỡng Mumsure được bổ sung các dưỡng chất như: 


+ DHA rất quan trọng trong việc hình thành, phát triển não bộ, võng mạc mắt và hệ thần kinh của thai nhi

+ Acid Folic giúp chống dị tật ống thần kinh trong quá trình hình thành thai nhi

+ Kẽm giúp phòng ngừa sẩy thai và sinh non

+ FOS là chất xơ, có tác dụng hỗ trợ hệ tiêu hóa, tăng khả năng hấp thu dưỡng chất và giúp tránh tình trạng táo bón ở bà mẹ trong thời gian mang thai. 




Hãy dành cho bé sự chăm sóc hoàn hảo nhất ngay trong thai kì