Thứ Tư, 11 tháng 1, 2017

Sữa bầu Mama Care 800g là sự lựa chọn hoàn hảo cho mẹ và bé

Các bà bầu thường rất chú ý tới chế độ dinh dưỡng để đảm bảo sức khỏe cho mẹ cũng như sự phát triển của thai nhi trong bụng. Tuy nhiên, không phải bà mẹ nào cũng ăn uống hợp lý và đầy đủ khi mang thai, đặc biệt là những mẹ bị ốm nghén.


Sữa bầu Mama Care 800g là sự lựa chọn hoàn hảo cho mẹ và bé


Ốm nghén thường khiến mẹ bầu bị mệt mỏi, chán ăn, buồn nôn. Với những trường hợp nặng thậm chí còn phải truyền dịch vì không ăn uống được bất cứ thứ gì.

Do đó, sữa bà bầu là giải pháp dinh dưỡng được nhiều bà bầu lựa chọn. Ngay cả những mẹ ăn uống đầy đủ vẫn uống sữa bầu để đảm bảo em bé trong bụng không bị thiếu bất cứ loại dưỡng chất nào.

Khi chọn mua sữa bà bầu thì mẹ nên quan tâm nhất tới thành phần và hàm lượng dinh dưỡng để đảm bảo cung cấp đủ dưỡng chất cần thiết cho cả 2 mẹ con nhé!


Ngoài ra, cũng nên tham khảo ý kiến của các mẹ đã từng sử dụng sữa (nếu có thể) về hương vị của sữa. Lý do là vì sữa bà bầu chứa nhiều chất dinh dưỡng nên thường có vị ngang ngang khó uống.

Sữa bà bầu Mama Care là sản phẩm được đặc chế riêng cho bà bầu. Loại sữa này được bán vô cùng phổ biến tại các hiệu thuốc ở Úc. Sữa Mama Care được nhiều bà mẹ yêu thích bởi hương vị vô cùng dễ uống.

Đặc biệt, sữa có thể chế biến thành sinh tố với các loại trái cây mà mẹ yêu thích. Nhờ đó, việc uống sữa bầu không còn "khó nhằn" ngay cả với những mẹ ốm nghén quá nặng nữa.



Sữa bà bầu Mama Care


Thêm thông tin về Sữa bà bầu Mama Care (800g)

~~> Sữa bà bầu Mama Care cung cấp tới 26 loại Vitamin và dưỡng chất cần thiết cho cả mẹ và bé như: Axit Folic, Canxi, Vitamin D, Sắt, Vitamin A...

~~> Sản phẩm giúp mẹ bổ sung dưỡng chất nhanh gọn và đơn giản với những loại hoa quả mà mẹ vốn yêu thích.

~~> Hàm lượng Axit Folic cao giúp chống dị tật ống thần kinh và nứt đốt sống.

~~> Sản phẩm có thể dùng được cả trong giai đoạn trước khi mang thai, giúp mẹ chuẩn bị sức khỏe tốt nhất để mang thai. Đồng thời, sữa cũng dùng được cho mẹ sau khi sinh, thời kỳ cho bé bú giúp tẩm bổ cơ thể và hồi phục sức khỏe.



Sữa cung cấp tới 26 loại Vitamin và dưỡng chất thiết yếu cho thai nhi phát triển


Bảng thành phần dinh dưỡng của sữa cho mẹ tham khảo
Cách pha sữa bà bầu Mama Care

2 thìa sữa bột Mama Care (tương đương 55g) pha với 200ml nước.
Nước pha sữa có thể là nước lạnh hoặc nước ấm đều được.