Thứ Sáu, 9 tháng 12, 2016

Đánh giá sữa Friso Gold Mum và Anmum Materna Gold

Nếu không thích sữa bà bầu nhật hoặc cơ thể không hấp thụ được loại sữa này, bạn có thể chuyển sang uống sữa tươi tiệt trùng, sữa đậu nành đi kèm với việc bổ sung thêm dưỡng chất cần thiết thông qua các loại thực phẩm như thịt, cá, trứng, rau xanh, ngũ cốc, hoa quả,… nhằm đảm bảo sự cân bằng dinh dưỡng trong thai kỳ.

Đánh giá sữa Friso Gold Mum và Anmum Materna Gold


Sữa bột Friso Gold Mum

Sữa bột Friso Gold Mum hộp thiếc 900g có giá bán từ 370.000 đồng.


Sữa bột Friso Gold Mum cũng như sữa bầu morinaga cung cấp những dưỡng chất cần thiết cho cả mẹ và bé qua từng giai đoạn trong suốt thời kì mang thaivà cho con bú. Trong công thức của sữa bầu này có chứa các chất dinh dưỡng rất quan trọng gồm Nucleotides, Probiotics, Prebiotics và Selen tăng cường khả năng miễn dịchcủa cả mẹ và bé.

Bên cạnh đó lượng DHA, AA, SA, axít folic và cholin hoàn thiện cấu trúc và chức năng não bộ hơn, hỗ trợ phát triển võng mạc của thai nhi ngay từ trong bụng mẹ.

Hơn nữa, canxi và sắt cùng những khoáng chất khác sẽ đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng tăng dần trong suốt thời kỳ mang thai và cho con bú.

Ngoài ra, sữa tốt nhất cho bà bầu dạng bột Friso Gold Mum còn cung cấp Synbiotics là sự kết hợp tối ưu của Prebiotics (FOS) và Probiotics (Bifidobacterium BB-12®, Lactobacillus L.casei 431®) giúp tác động lên hệ vi khuẩn trong đường ruột, hỗ trợ hệ miễn dịch, giúp mẹ bầu tiêu hóa tốt, giảm táo bón trong thai kỳ.

Sữa bột Anmum Materna Gold

Sữa bột Anmum Materna Gold hộp thiếc 400g có giá bán từ 182.000 đồng.



Sữa bột Anmum Materna Gold có công thức dành riêng cho phụ nữ mang thai và cho con bú giúp bổ sung 100% hàm lượng Folate cần thiết theo khuyến nghị.Bên cạnh Folate, canxi và sắt cùng các vitamin cũng là những chất vô cùng quan trọng cần cho sự phát triển của mẹ và thai nhi.

Uống sữa bầu của nhật dạng bột và sữa Anmum Materna Gold mỗi ngày giúp mẹ bổ sung canxi cho xương, răng phát triển chắc, khỏe và sắt hỗ trợ sự tạo thành tế bào hồng cầu giúp vận chuyển Oxy đến các bộ phận của cơ thể.

Ngoài ra, Anmum Materna Gold bổ sung vitamin A và giúp hỗ trợ miễn dịch, hạn chế các nhiễm trùng thông thường đối với mẹ bầu.

Đồng thời DHA và choline có trong sữa giúp bé phát triển trí não và thị giác từ khi còn trong bụng mẹ. Probioticduy trì trạng thái cân bằng vi khuẩn đường ruột, tăng cường sức khỏe đường ruột, giúp mẹ bầu tiêu hóa và hấp thụ tốt hơn.

Hàm lượng canxi cao như các loại sữa bà bầu nhật cùng với các chất vi lượng tốt cho xương như Photpho, Magie, Kẽm, vitamin D, K giúp cho hệ xương và răng của mẹ chắc khỏe, bé phát triển cứng cáp.

Chúc các bạn thành công và luôn hạnh phúc trong cuộc sống!