Thứ Tư, 16 tháng 11, 2016

Đánh giá chất lượng sữa bầu Nhật Morinaga

Sữa bầu Nhật Morinaga nội địa Nhật Bản giúp thai tăng cân, phát triển chiều cao, trí não toàn diện mà mẹ không bị béo, sữa có 3 vị: trà sữa, cafe, trà xanh cho mẹ bầu thay phiên dùng, ít ngán, ít béo, giàu vitamin & chất xơ. 

Đánh giá chất lượng sữa bầu Nhật Morinaga


Sữa bà bầu Morinaga sản phẩm thuộc công ty Morinaga Milk Industry Co., Ltd được thành lập vào năm 1917 .Công ty chuyên sản xuất sữa và các sản phẩm sữa hàng đầu tại Nhật Bản cũng như trên toàn thế giới. Sữa bầu Morinaga được sản xuất tại Nhật được xách tay về Việt Nam sản phẩn bổ sung nguồn dinh dưỡng cân bằng, đầy đủ cung cấp 12 loại vitamin, sắt, DHA, canxi, maje, axit folic,lipid…theo tiêu chuẩn của bộ y tế Nhật Bản và là sự lựa chọn hàng đầu của các bà bầu tại Nhật. 


Với những phẩm chất và phong cách kinh doanh của người Nhật các mẹ hoàn toàn tin cậy về chất lượng các sản phẩm. 

Do chế độ ăn của người Việt hay bị thiếu canxi, khoáng chất nên thai phụ có thể uống sữa bầu ngay từ khi có em bé hoặc khi có kế hoạch .Với những thai phụ nghén, không ăn được nhiều thì việc sử dụng sữa để bù lại năng lượng và vi chất lại càng trở nên hữu ích. 

Các mẹ nên sử dụng sữa bầu tới khi em bé của bạn đã chào đời an toàn và tròn 1 năm tuổi. Nhiều người quan niệm sinh bé xong rồi có thể ngừng uống sữa song nếu có điều kiện, bạn vẫn nên tiếp tục uống để có nguồn sữa tốt cho bé bú .

Đây chính là nguồn dinh dưỡng lý tưởng bổ xung DHA cho các bé, cũng như tăng cường sức đề kháng, giúp trẻ thông minh và khỏe mạnh, giúp mẹ nhanh chóng lấy lại vóc dáng sau sinh, ngăn ngừa một số nguy cơ bệnh tật, đồng thời thắt chặt mối liên hệ tình cảm mẹ con và rất kinh tế cũng như tiện lợi .
Chúc các bạn luôn hạnh phúc trong cuộc sống!