Thứ Năm, 24 tháng 11, 2016

Chất lượng sữa bầu Nhật Bản của công ty Pigeon

Cho con bú đã là thiên chức của người phụ nữ từ ngàn đời nay, nhưng trong cuộc sống hiện đại hối hả này thì người phụ nữ lại cần thêm sự trợ giúp của bình sữa bầu Nhật


Chất lượng sữa bầu Nhật Bản của công ty Pigeon


Do đã hết thời gian nghỉ thai sản và phải bắt đầu làm việc hay không đủ sữa là những nguyên nhân phổ biến nhất. Khi đó bạn sẽ phân vân không biết sử dụng loại bình sữa nào thì tốt? Trong khi trên thị trường đang tràn ngập rất nhiều loại bình và mẫu mã khác nhau khiến bạn khó lựa chọn. 

Trên thị trường với rất nhiều dòng sẩn phẩm bình sữa được sản xuất với những chất liệu khác nhau như bằng thủy tinh, bình sữa cổ hẹp, bình sữa cổ rộng với nguồn gốc xuất xứ thì phong phú đa dạng khiến các bậc làm cha làm mẹ dù là lần đầu hay có con lần 2 cũng đều khá hoang mang không biết nên dùng loại nào? 

Với vô vàn câu hỏi đặt ra với những loại bình sữa ấy như: chất liệu làm nên sản phẩm có đảm bảo an toan khi bé sử dụng? Có gây độc hại hay không? Núm ty có đủ mềm khi bé đã quen bú mẹ? Những câu hỏi bạn đặt ra hoàn toàn đúng và sau đây dòng sản phẩm bình sữa pigeon Nhật Bản sẽ làm hài lòng các bà mẹ và cả những thiên thần bé nhỏ khi sử dụng. 




Danh tiếng của công ty Pigeon về những dòng sản phẩm đồ dùng cho mẹ và bé đã có tuổi đời hàng chục năm kinh nghiệm, đây cũng là công ty hàng đầu trên thế giới với dòng sản phẩm như ty giả, núm ty, máy hút sữa, ngậm nướu răng, bàn chải tắm. Pigeon có cty đặt tại Thái Lan sản xuất bình sữa với 2 dòng sản phẩm, dòng 1 với quy trình sản xuất khắt khe được in chữ hướng dẫn sử dụng bằng tiếng nhật. Dòng 2 được in bằng tiếng anh để sản xuất cho các nước khác. 
Tại sao bạn nên chọn bình sữa pigeon? 

Bình sữa pigeon được sản xuất với quy trình khắt khe: Nguyên liệu sử dụng làm bình là chất liệu nhựa cao cấp được sử dụng sản xuất các dụng cụ y khoa có độ bền cao, không sử dụng hóa chất độc hại, giúp cho người sử dụng yên tâm về sự an toàn tuyệt đối khi sử dụng cho bé giữ được vị tươi ngon trong từng bình sữa mà lại dễ dàng vệ sinh sau mỗi lần sử dụng. 

Khi sử dụng bình sữa bầu Nhật pigeon cho bé một cảm giác giống ty mẹ vì độ mềm mại của núm ty bằng silicon, tạo sự gần gũi giúp cho bé đã quen bú mẹ không có cảm giác lạ lẫm khi bú bình, còn khi đã sử dụng bình thì cũng sẽ không chán ty mẹ. Lưu ý rằng độ mềm của loại 1 và loại 2 lại hoàn toàn khác nhau rất phù hợp cho bé đang bắt đầu mọc răng. 

Với thiết kế có lỗ chống đầy hơi làm giảm thiểu khả năng bé bị trớ khi bú bình, cũng giúp cho bé ăn được nhiều sữa hơn. 
Bình sữa pigeon( Chất lượng đã làm nên thương hiệu): 


Sự đa dạng về mẫu mà và lứa tuổi sử dụng với 2 dung tích bình: 160ml và 240ml . Núm ty dành cho bình 160ml là size là SS( dành cho trẻ dưới 1 tháng tuổi), núm ty đi kèm bình 240ml size M dành cho trẻ từ 3-6 tháng tuổi, còn núm ty có size L là dành cho trẻ từ 6 tháng tuổi trở lên. 

Khi đi mua mọi người cần chú ý đến size núm ty sao cho phù hợp với bé nhà mình vì núm ty là mặc định trong mỗi bình nên không đổi được. Nhưng còn với những bình núm ty chưa được khai thông thì sẽ có dụng cụ đục theo nhu cầu của người sử dụng

.

Ưu điểm của bình sữa pigeon: 

Có thể chịu được nhiệt lượng cao mà không tạo ra các chất độc hại. 

Núm ty mềm mại tạo cảm giác thân quen như ty mẹ. 

Mẫu mã đa dạng với dòng sản phẩm thiết kế không chỉ đẹp mà còn phù hợp cho bé ở từng độ tuổi và giai đoạn phát triển khác nhau. 

Bình có khả năng chịu va đập cao, dù có làm rơi bình sữa từ độ cao 4 m cũng không thể làm hỏng bình vẫn giữ nguyên được kiểu dáng, không nứt vỡ, không biến dạng vì đó chính là chất lượng. 

Chất lượng đã làm nên uy tín cho bình sữa pigeon trên toàn thế giới. Bạn không còn phải thấp thỏm lo lắng mua phải hàng kém chất lượng gây độc hại cho bé. Bình sữa đã được rất nhiều người tin dùng và kiểm nghiệm cho thấy sự an toàn- chất lượng trong từng sản phẩm. 

Với dòng sản phẩm này các bà mẹ đã có thể yên tâm đi làm mà không còn phải lo lắng con sẽ đói vì ai cũng có thể dễ dàng sử dụng cho bé bú. Các bà mẹ không đủ sữa cho bé bú cũng yên tâm cho bé ăn thêm sữa ngoài bằng bình sữa pigeon. Với sự cam kết không còn nỗi lo độc hại khi sử dụng bình ở nhiệt độ cao, không lo rơi hỏng trong quá trình sử dụng, không lo núm ty cứng vì núm ty của bình pigeon rất mềm mại được mô phỏng theo ty của người mẹ khiến bé dễ dàng chất nhận bú ty giả dù đã quen bú mẹ. 

Chính vì vậy bình sữa nhãn hiệu Pigeon đã được hàng triệu người tiêu dùng Việt đón nhận và đang trở thành cơn sốt trên thị trường . Hãy trở thành những người tiêu dùng thông thái ngay hôm nay.
Chúc các bạn thành công và luôn hạnh phúc trong cuộc sống!