Thứ Sáu, 9 tháng 6, 2017

Nữ sinh 2002 đòi tự tử khi bị bạn trai đá

Chuyện tình chóng vánh và đoạn tin nhắn “bóc phốt” người yêu cũ đầy nhạy cảm của cô bé sinh năm 2002 khiến không ít người phải ngã ngửa. 


Nữ sinh 2002 đòi tự tử khi bị bạn trai đá


Suốt những ngày qua, hàng loạt các diễn đàn cùng cư dân mạng đã chia sẻ chóng mặt đoạn tin nhắn “bóc phốt” người yêu của một thiếu nữ 15 tuổi. Một trang mạng xã hội với hơn 2 triệu lượt theo dõi đã chia sẻ bài viết trên, thu hút hàng chục nghìn lượt quan tâm, chia sẻ và bình luận trái chiều từ cộng đồng mạng.

Qua tìm hiểu ban đầu, hình ảnh về những đoạn tin nhắn trên là do tài khoản P.T đăng tải lên trang cá nhân của mình với mong muốn được mọi người thấy rõ sự “sở khanh” của người yêu cũ. “Em cũng không muốn tự bóc phốt nhưng yêu nhau cũng được 2 tuần rồi. Cũng làm mọi chuyện như thế này rồi. Anh cũng hứa này hứa nọ. 

Em cũng tin tưởng anh, trao hết tất cả. Giờ anh chán anh bỏ em chả hiểu vì lí do gì. Em chán cuộc sống này lắm rồi. Em muốn cho mọi người biết là anh là người như thế nào, sở khanh, lừa con gái nhà người khác. Em buồn lắm vì trao hết niềm tin nhầm người anh ạ”. 


 

Bài viết được P.T đăng trên trang cá nhân của mình.

 

Khi được chia sẻ trên một diễn đàn mạng, sự việc gây chú ý mạnh mẽ.



Theo thông tin từ những đoạn tin nhắn chia sẻ trên trang này, dù còn cắp sách đến trường, nhưng cả hai bạn trẻ đã làm chuyện “người lớn” tận...14 lần trong thời gian yêu nhau. Tuy nhiên, tình cảm chưa được bao lâu thì cặp đôi đã "tan đàn xẻ nghé".

Được biết, do bức xúc bạn trai cũ là M. đã phản bội mình và nhanh chóng hạnh phúc với tình mới ngay sau khi chia tay nên P.T đã quyết định đăng đàn, tiết lộ hết tất cả những điều thầm kín lên mạng xã hội. Tuy vậy, khi bị người yêu cũ "bóc phốt", M. vẫn tỏ ra rất thản nhiên và dường như không quan tâm đến lùm xùm này.

 

M. là người yêu cũ trong mối tình 14 ngày chóng vánh của P.T.

Cho đến khi mọi chuyện đi quá xa, áp lực từ dư luận quá lớn thì cả M. và P.T đều đã khóa trang cá nhân của mình. Tuy nhiên, đoạn hội thoại 18+ của cặp đôi này vẫn đang được cộng đồng mạng lan truyền chóng mặt.

Điều đáng lưu ý ở đây, theo như nội dung tin nhắn giữa hai nhân vật chính thì M. đang 17 tuổi. Vì nữ sinh P.T vẫn chưa đủ 16 tuổi nên việc nam sinh M. thực hiện hành vi quan hệ tình dục với trẻ vị thành niên có thể sẽ bị khép vào tội hình sự theo quy định của pháp luật.


 

Đoạn tin nhắn cho biết M. đã 17 tuổi, đủ tuổi để chịu trách nhiệm hình sự.

 

Trang cá nhân của cả hai đã bị khóa khi sự việc đi quá mức cho phép.



Đây là bài học đắt giá cho những bạn trẻ dù chưa đủ tuổi nhưng lại có tư tưởng yêu đương quá thoáng. Bên cạnh đó, chúng ta cũng thấy được mặt trái của việc dùng mạng xã hội để làm những điều mang tính cá nhân nhạy cảm.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét