Thứ Sáu, 14 tháng 4, 2017

4 kiểu giày hứa hẹn trở thành xu hướng thời trang của giới trẻ

Mặc dù chưa gây được nhiều tiếng vang trong năm vừa qua, nhưng những kiểu giày sau đây hứa hẹn sẽ gây nên "cơn sốt" trong giới trẻ khi bước qua năm mới, với sự đa sắc trong thiết kế cũng như tính tiện lợi của chúng. 


  • Các loại sữa bầu Nhật, sữa bột và sữa bầu nhập khẩu chính hãng từ Nhật Bản.
  • Chuyên nhập khẩu sữa bầu Morinaga, các loại sữa bầu Nhật và sữa bột chất lượng tốt nhất.
  • Chuyên bán sữa cho bà bầu, các loại sữa bầu và sữa bột chất lượng tốt nhất.


4 kiểu giày hứa hẹn trở thành xu hướng thời trang của giới trẻ


1. Giày Mules





Với kiểu dáng đơn giản nhưng rất cá tính và tiện lợi, giày mules (giày hở gót) chính là lựa chọn hàng đầu của nhiều sao Hollywood trong năm 2016 vừa qua. Tuy nhiên, kiểu giày này lại chưa thực sự "bùng nổ" trong giới thời trang châu Á.





Thế nhưng, với sự đa dạng trong kiểu dáng cũng như tính tiện lợi khi kết hợp với nhiều trang phục khác nhau, kiểu giày này hứa hẹn sẽ thổi làn gió mới vào giới mộ điệu trong năm 2017 và trở thành "cơn sốt" mua sắm của giới trẻ.





2. Giày/dép đế vuông





Với thiết kế chắc chắn ở phần đế, kiểu giày này ắt hẳn sẽ được lòng chị em khi vừa giúp tăng chiều cao, lại giảm bớt độ khó khi di chuyển, mang đến cảm giác thoải mái khi đi lại suốt một ngày dài.





Tuy nhiên, muốn đánh bật những đôi giày cao gót truyền thống, kiểu giày/dép này buộc phải mang đến nhiều thiết kế, đa sắc cũng như chất liệu mới mong "đánh bật" người chị cả và chiếm lấy danh hiệu yêu thích hàng đầu về mình trong năm mới.





3. Giày bệt mũi nhọn



Giày bệt từ trước đến nay không phải được ưa chuộng bởi sự sang trọng và đẳng cấp mà chúng trở nên "phổ thông" hơn nhờ vào sự đơn giản, nhẹ nhàng, thoải mái và phù hợp với nhiều công việc từ nhân viên văn phòng, giáo viên, sinh viên, cho đến những bạn không quen đi giày cao gót.





Với sự chuyển mình mới trong thiết kế tinh tế, giày bệt mũi nhọn hứa hẹn sẽ được lòng chị em hơn trong năm tới bới vẻ ngoài "sang chảnh" của mình.





4. Giày Oxford





Tương tự như "người anh em" giày thể thao của mình, giày oxford cũng mang đến sự tiện lợi, linh hoạt từ cách phối đồ cho đến việc "ăn rơ" với mọi dáng người, có lẽ chính vì thể kiểu giày này khá được lòng các bạn trẻ.





Với việc xu hướng hoài cổ vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt, những đôi giày mang phong cách cổ điển pha lẫn nét hiện đại tinh tế này hứa hẹn sẽ tạo nên bước đột phá mới, để lại dấu ấn riêng của mình trong năm 2017.