Thứ Tư, 30 tháng 11, 2016

Bà bầu nên cân nhắc việc dùng cốm tăng lượng tiết sữa

“ Sữa mẹ là nguồn dinh dưỡng tốt nhất cho sức khỏe cũng như sự phát triển của trẻ sơ sinh cũng như trẻ nhỏ”. Các bà mẹ muốn tăng lên chất lượng và hàm lượng sữa của chơ thể cho các bé bú.

Bà bầu nên cân nhắc việc dùng cốm tăng lượng tiết sữa


Cốm Lợi sữa Tasuamum – giải pháp hữu hiệu với thành phần gồm:

- Cốm lợi sữa TasuaMum mới có thêm 3 thành phần gồm Inulin, cùng Cao lá vằng và Cao ích mẫu để cơ thể mẹ tăng khả năng tiết sữa đồng thời mẹ cũng không nóng trong.

- Tinh chất của loại Cỏ Cari: cỏ Cari làm tăng khả năng tiết sữa, cùng với chất lượng sữa, hỗ trợ việc tiêu hóa, chống ung thư, nhất là ung thư vú.

- Bổ sung thêm chất Beta Glucan tạo kích thích của miễn dịch tự nhiên, tăng hoạt động ở đại thực bào và tăng chất hoạt hoá của các tế bào miễn dịch. Beta Glucan còn phòng chống nhiễm trùng gây nên do vi khuẩn và virut …

- Cốm Lợi sữa Tasuamum còn đặc biệt bổ sung thêm Canxi Nano cho cơ thể của bà bầu có thể hấp thu canxi một cách tốt nhất, lên 99%. Canxi Nano có tác dụng tham gia vào sự hình thành và phát triển của cả hệ xương, của các răng ở thai kỳ, dễ dàng tiếp nhận vào cơ thể.

- DHA là vi chất rất cần thiết cho quá trình phát triển tế bào võng mạc ở mắt và cũng là nền tảng cần có cho quá trình phát triển trí não của các bé.

- L-Lysin cùng taurin cũng như những thành phần khác có chứa đầy đủ những loại vitamin và khoáng chất cần có như MG, P, Zn… giúp cho mẹ và con khỏe mạnh.

Cốm Lợi sữa Tasuamum (NEW) được khuyên dùng vì công thức “đủ” cho các mẹ cũng như “khỏe” cho các bé, công thức hiệu quả và tiên tiến hàng đầu hiện nay.
Công dụng của Cốm Lợi sữa Tasuamum (NEW) :

- Lợi sữa, tăng lượng tiết sữa, kích thích quá trình tăng tiết sữa của phụ nữ sau khi sinh nở, hay đang cho con bú.

- Tăng chất lượng của sữa mẹ với sữa bầu Nhật Bản ở giai đoạn cho con bú.
Đối tượng:

- Dành cho phụ nữ giai đoạn cho bé bú.
Cách dùng Cốm Lợi sữa Tasuamum (NEW) :

- Ngày uống: từ 2 tới 3 lần, một lần dùng 2 gói.

- Uống liên tục trong 4 đến 6 tuần.

Chúc các bạn thành công và luôn hạnh phúc trong cuộc sống!